Cuộc thi “Tự hào Việt Nam tôi” – Cơ hội để bạn nhìn về cội nguồn…

“Ngày xửa ngày xưa…” – Bạn có nhớ ? Nơi đó có những nhân vật bước ra từ cổ tích khiến bạn yêu, bạn ghét. Cổ tích mang theo lời răn dạy của ông cha mà từ đó những người con đất Việt lớn lên từng ngày. Bạn yêu văn hóa dân tộc và tự hào mang trong mình dòng máu Con Rồng Cháu Tiên? Bạn ước muốn được sống lại không gian đậm đà hương vị truyền thống?

TỰ HÀO VIỆT NAM TÔI lần IV năm 2014 – CÂY TRE TRIỆU ĐỐT sẽ giúp bạn thực hiện mong muốn ấy!

TỰ HÀO VIỆT NAM TÔI, chương trình do Đoàn khoa Tài chính – Ngân hàng trường Đại học Kinh tế – Luật thực hiện đã trở lại. Trải qua chặng đường 3 năm với những thành công nhất định, cuộc thi là một sân chơi bổ ích với những trải nghiệm lý thú về lịch sử, con người và các giá trị truyền thống văn hóa Việt Nam. Năm nay, “Tự hào Việt Nam tôi” lần IV năm 2014 – Cây tre triệu đốt mang hơi hướng truyện cổ dân gian hứa hẹn sẽ là một sự thay đổi hoàn toàn bất ngờ với nhiều điều thú vị. 

Đặc biệt, quy mô của chương trình năm nay sẽ mở rộng cho toàn thể sinh viên khối ĐHQG và các trường đại học trên địa bàn thành phố. Do đó, các bạn sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi với những gương mặt mới, trổ tài sáng tạo, góp bầu nhiệt huyết và thể hiện bản lĩnh của mình.

Mỗi đội thi gồm 3 người sẽ trải qua 3 vòng thi kịch tính, hấp dẫn diễn ra từ ngày 27/04/2014 đến ngày 18/05/2014 để dành về mình những suất học bổng được trao bởi nhà tài trợ là Trường Anh ngữ Planet, kỷ niệm chương đẹp lung linh của chương trình, và tiền mặt với tổng giá trị lên tới 30 triệu đồng!!! Đặc biệt, bạn sẽ…

NHẬN NGAY VOUCHER GIẢM 45% HỌC PHÍ CỦA TRƯỜNG ANH NGỮ PLANET KHI ĐĂNG KÝ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH!

Vậy thì còn chần chừ gì nữa? Chỉ với 5.000đ bạn sẽ nhận về cho mình hơn cả một chuyến hành trình đầy thú vị và hấp dẫn.

Hãy nhanh tay đăng kí ngay từ 14/04 đến 26/04 tại bàn đăng kí đặt tại hành lang thang máy trường Đại học Kinh tế – Luật và một số trường Đại học khác. Mọi thắc mắc xin liên hệ: Ms Mơ 01694972745

Hãy cùng chúng tôi bước lên chiếc thuyền mang tên “Tự hào Việt Nam tôi” và ngược dòng về với không gian văn hóa Việt. Để rồi trên chuyến hành trình đó, chúng tôi sẽ kể cho bạn nghe “Ngày xửa ngày xưa…”

 

Dân ta phải biết sử ta ^^

Leave a comment